Chương Trình Khuyến Mãi Dịch Vụ "Happy Hour - Khung Giờ Vàng Dịch Vụ, ưu đãi Ngập Tràn" - HEAD Dũng Tiến Sài Gòn

Chương trình khuyến mãi dịch vụ “Happy hour – Khung giờ vàng dịch vụ, ưu đãi ngập tràn”

Ngày 18/02/2023, HEAD Dũng Tiến Sài Gòn thực hiện chương trình tri ân “HAPPY HOUR” dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng tại WING SERVICE.

HAPPY HOUR – KHUNG GIỜ VÀNG DỊCH VỤ, ƯU ĐÃI NGẬP TRÀN

Đối tượng khách hàng và thời gian áp dụng: 

Tất cả các khách hàng đến sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe máy tại WING SERVICE trong khung giờ 14h00 – 18h00 từ thứ 2 đến thứ 5.

Hình thức chương trình khuyến mãi:

HEAD Dũng Tiến Sài Gòn triển khai Chương trình khuyến mãi: “HAPPY HOUR”, khách hàng nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn khi đến với WING SERVICE:
  • Giảm 30% chi phí cho khách hàng thay nhớt
  • Miễn phí kiểm tra 14 hạng mục sức khoẻ xe
  • Với hoá đơn trên 1.000.000VND tặng thẻ cào điện thoại 100.000VND

Giá Sốc Bảo Dưỡng – 11 Gói Combo Bảo Dưỡng Xe Ga – Xe Số

Từ ngày 01/04/2022 – 31/03/2023, HEAD Dũng Tiến thực hiện chương trình tri ân hấp dẫn với tên gọi: “Giá Sốc Bảo Dưỡng – 11 Gói Combo Bảo Dưỡng Xe Ga – Xe Số″ dành cho tất cả khách đến làm dịch vụ. Với mong muốn không chỉ đem đến cơ hội chăm sóc xế yêu luôn đảm bảo an toàn mà còn nhân thêm niềm vui – lòng tin yêu dành cho khách hàng.

Đối Tượng Khách Hàng Và Thời Gian Áp Dụng:

Tất cả các khách hàng đến sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe máy Honda tại HEAD Dũng Tiến Sài Gòn từ ngày 01/04/2022 đến hết ngày 31/03/2023.

Các Gói Combo Bảo Dưỡng Xế Yêu

Cùng nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm, HEAD Dũng Tiến Sài Gòn luôn mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất khi đến bảo dưỡng xe tại hệ thống. Chần chừ gì nữa, đến ngay HEAD để bảo dưỡng xế yêu nhé!


[HEAD DŨNG TIẾN SÀI GÒN]

An Toàn – Hạnh Phúc

 
 

    Đăng Ký Dịch Vụ Sửa Chữa